aaa

Giới thiệu chung

Founder
Admin
Lĩnh vực
Công nghệ
Quốc gia
Website
aaa
Mô tả ngắn
aaa

Giới thiệu chi tiết



ADVO - GIẢI PHÁP KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI 


TỪ NHỮNG VẤN ĐỀ NHỨC NHỐI CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 

Dự án ADVO ra đời để sát cánh cùng doanh nghiệp Việt đương đầu với những thử thách lớn khi kinh doanh trên mạng xã hội. Hành trình mua hàng trực tuyến hiện nay vẫn còn khá phức tạp khi khách hàng phải chuyển đổi qua lại nhiều nền tảng khác nhau. Doanh nghiệp thường tiêu tốn một ngân sách khổng lồ cho truyền thông trên mạng xã hội, tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi sang đơn hàng lại thấp, và thiếu những chỉ số đo lường chuyên sâu, làm cơ sở để đúc kết kinh nghiệm thực tiễn. Bên cạnh đó, việc quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng mất đi tính hiệu quả khi sự tin cậy của khách hàng đối với các thông tin và nội dung được chia sẻ bị giảm đáng kể (54% người dùng không còn tin tưởng những gì người ảnh hưởng trên mạng xã hội chia sẻ, theo một báo cáo từ Nielsen). 

Hoạt động thương mại trên mạng xã hội hiện nay đang đương đầu với nhiều thử thách lớn


ĐẾN GIẢI PHÁP CỦA ADVO

ADVO cung cấp giải pháp thương mại trên mạng xã hội giúp chuyển đổi những tương tác của người tiêu dùng thành đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng chatbot đã mở đường cho hành trình của người tiêu dùng liền mạch từ bất kỳ mạng xã hội nào đến các nền tảng thương mại điện tử. Mỗi người dùng được tạo động lực để trở thành người ủng hộ thương hiệu, chia sẻ trải nghiệm chân chính của họ về sản phẩm, là nền tảng để xây dựng cộng đồng reviews đáng tin cậy. Hành trình khách hàng liên tục được củng cố bằng hình thức gamification. Mọi hoạt động thương mại xã hội đều được đo lường và đánh giá với công cụ phân tích chuyên sâu dựa trên Trí thông minh nhân tạo. Hệ thống phân tích này giúp các thương hiệu theo dõi hành trình mua sắm của người tiêu dùng và chuyển đổi mọi người dùng mạng xã hội thành Người ủng hộ thương hiệu. Chiến lược cốt lõi giúp chúng tôi thành công trong thương mại điện tử là triển khai các hoạt động Truyền miệng kỹ thuật số thông qua những người ủng hộ thương hiệu chân chính.

ADVO giúp chuyển đổi từ những tương tác trên mạng xã hội thành đơn hàng thành công


ĐÂU LÀ YẾU TỐ KHIẾN ADVO KHÁC BIỆT?

Mạng xã hội thương mại ADVO là giải pháp tối ưu biến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trở nên năng động, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Việc mua sắm trực tuyến trở thành một sân chơi thú vị với đa dạng các thử thách, gamification, tích điểm và đổi quà hấp dẫn.

Trong khi các doanh nghiệp E-Commerce (Thương mại điện tử) đang trải qua “nỗi đau” mất lòng tin từ khách hàng, ADVO ra đời để củng cố niềm tin và tính xác thực với nhân tố cốt lõi là Brand Advocates - những người ủng hộ thương hiệu và cộng đồng người tiêu dùng có cùng sở thích về một thương hiệu, sản phẩm. Tận dụng được lợi thế này, các doanh nghiệp có thể đẩy mạnh sự tin tưởng dành cho thương hiệu thông qua các hoạt động quảng bá từ Brand Advocates. Nội dung chia sẻ của Brand Advocates góp phần lan toả hình ảnh thương hiệu rộng khắp bởi độ tin tưởng vào thông tin từ người mua sắm trước cao hơn rất nhiều so với các thông tin đến từ chính thương hiệu đó.

Hơn nữa, ADVO mong muốn tạo ra một cộng đồng người dùng dựa trên sở thích, là nguồn tin cậy cao để người tiêu dùng thoải mái tham khảo, nghiên cứu và mua bán sản phẩm.

Cuối cùng, ADVO cung cấp công nghệ đánh giá tầm ảnh hưởng và khả năng lan tỏa thông tin của một người trên mạng xã hội dựa trên Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence), với 3 thang đo: Content Creation, Passion Point, Amplification Factor. Với ba thang đo này, ADVO giúp các doanh nghiệp chuyển đổi người tiêu dùng thành những người ủng hộ thương hiệu, giúp lan toả hình ảnh của sản phẩm/nhãn hàng một cách chân thực nhất. Hệ thống và công nghệ đo lường của ADVO đã được Vintech City đánh giá, tài trợ, và công bố tại các hội nghị lớn.

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI
Với 3 sản phẩm độc đáo: AdvoNet, AdvoBiz, AdvoSights, ADVO góp phần truyền cảm hứng đến người dùng mạng xã hội một cách hiệu quả và văn minh hơn để tạo ra những giá trị thật sự. 

🔺AdvoNet: Mạng xã hội thương mại lấy Cộng đồng Đại Sứ Thương Hiệu (Advocate Community) làm cốt lõi 
  • Nền tảng để doanh nghiệp xây dựng và tối ưu giá trị của Cộng đồng Đại Sứ Thương Hiệu (Advocate Community) - nơi những hành động ủng hộ thương hiệu và hoạt động thương mại của người dùng đều được tích điểm và đổi thưởng. 
  • Nền tảng được tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram,...
  • Ứng dụng ChatBot để hỗ trợ đặt hàng và thanh toán. 
🔺AdvoBiz: Công cụ quản lý chiến dịch Truyền-miệng-kỹ-thuật-số (Digital Word-of-Mouth) 
  • Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các hoạt động thương mại trên mạng xã hội dưới hình thức các chiến dịch Truyền-miệng-kỹ-thuật-số (Digital Word-of-Mouth) 
  • Khởi tạo, theo dõi, và đánh giá độ hiệu quả của chiến dịch và Cộng đồng ủng hộ thương hiệu (Advocate Community) 
🔺AdvoSights: Công cụ thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu phản ánh thị trường (Marketing Intelligence) dựa trên Trí Thông Minh Nhân Tạo 
  • Lắng nghe mạng xã hội 
  • Theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng 
  • Đánh giá tầm ảnh hưởng chuyên sâu của một người dùng trên mạng xã hội 
ADVO giúp doanh nghiệp theo dõi hành trình khách hàng


THANG ĐO ĐÁNH GIÁ SỨC ẢNH HƯỞNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI LÀ SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO NHẤT CỦA ADVO

Điểm tối ưu nhất của ADVO là hệ thống giúp xác định người ảnh hưởng chân chính, và đánh giá toàn diện trên 3 thang đo: Mức độ yêu thích (Passion Point), Khả năng tạo nội dung (Content Creation), và Mức độ gây ảnh hưởng (Amplification Factor). Đây là một công trình nghiên cứu khoa học được đánh giá cao, đã nhận được tài trợ từ Google và Vintech City.

① Passion Point: chỉ số đo lường mức độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu
Sự khác biệt 
  • Sử dụng công nghệ học máy (Machine Learning) để tính điểm 
  • Sử dụng dữ liệu thu thập lớn từ nhiều mạng xã hội 
  • Tốc độ tính toán dựa trên thời gian thực (Real-time analytics) 
Giá trị mang lại
  • Tìm được nhóm khách hàng tiềm năng có thể trở thành Brand Advocates của thương hiệu
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing của một doanh nghiệp, cách quảng bá sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Phát hiện được các dấu hiệu phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội
② Content Creation: chỉ số đo lường chất lượng nội dung
Sự khác biệt 
  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) 
  • Sử dụng kỹ thuật học máy (Machine Learning) 
Giá trị mang lại
  • Đề xuất các bài viết tốt đến với người đọc
  • Đối với những người sáng tạo nội dung: Nhắc nhở, phân tích các yếu tố dẫn đến một bài viết tốt/chưa tốt

③ Amplification Factor: đo lường mức độ lan tỏa thông tin và khả năng gây ảnh hưởng của từng người dùng trên mạng xã hội
Sự khác biệt 
  • Kết hợp 2 giải thuật Trí tuệ nhân tạo: Kỹ thuật học sâu (Deep Learning) và Đồ thị tri thức (Knowledge Graph) được huấn luyện dựa trên đặc tính, hành vi của người dùng, và nội dung các bài viết tương ứng
Giá trị mang lại 
  • Đối với doanh nghiệp: Nắm được mức độ lan tỏa của người dùng trên mạng xã hội ứng với từng sản phẩm, từ đó tạo ra chiến lược kinh doanh phù hợp, xác định được những người ủng hộ thương hiệu (Brand Advocates) có sức lan tỏa mạnh mẽ
  • Đối với người tiêu dùng: điểm lan tỏa cao giúp họ có thể trở thành đại sứ thương hiệu tiềm năng cho các doanh nghiệp
Đánh giá người ảnh hưởng chân chính trên mạng xã hội


NHỮNG "ĐẠI SỨ" CỦA ADVO

Một dự án thành công không thể thiếu một đội ngũ năng động, dày dặn kinh nghiệm, không chùn bước, để lèo lái con tàu ADVO đón đầu làn sóng khởi nghiệp.

Tai Huynh - CEO
  • Đồng sáng lập WECHEER - công ty Khởi nghiệp Thuỵ Sỹ được đầu tư 3.6 triệu đô 
  • Đồng sáng lập KYANON - công ty công nghệ Việt Nam với 100+ nhân viên 
  • Chủ tịch Agile Vietnam 
  • Ban lãnh đạo VNITO 
  • 18+ năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp công nghệ 
Hoa Phan - CTO 
  • CTO FPT Software 
  • VP CMC Software
  • 25+ năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp công nghệ 
  • 2 Bằng sáng chế 
An Nguyen - Head of Technology
  • 8+ năm kinh nghiệm với vị trí Kỹ sư Kiến trúc phần mềm
  • Senior Quản lý dự án 
Vy Doan - e-Commerce Lead
  • 11 năm kinh nghiệm trong mảng Fintech - Ecommerce
  • Quản lý E-com của Hoang Phuc International 
  • Đồng sáng lập MEMUA.VN 
Anh Nguyen - Digital Marketing Lead
  • 7+ năm Quản lý truyền thông Unilever 
  • 5+ năm kinh nghiệm Báo chí & Truyền thông 
  • Sáng lập chuỗi nhà hàng F&B 
Hang Tran - Operations Lead 
  • 4+ năm kinh nghiệm khởi nghiệp mảng công nghệ
  • Senior Quản lý dự án
Thành viên ADVO


Cảm ơn bạn đã nghe câu chuyện của ADVO nhé!  

Chia sẻ
Ủng hộ dự án Chưa đến thời gian gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi

0 vnd
0 người ủng hộ
0% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
Đã kết thúc