Dịch vụ

I SHINE - Premium Cleaning & Repairing Services

Mô tả ngắn I SHINE là dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng các sản phẩm Giày dép, túi xách, ô tô và xe máy. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website www.ishine.asia để đặt lịch hẹn. Nhân viên I SHINE sẽ đến theo lịch hẹn để xử lý đơn hàng tại chỗ hoặc mang về xưởng để xử lý sau đó giao trả lại sau 24H.
Hồ Trung Định
Unit 12.09 Golden King Tower, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7
2.868.000.000 vnd
159 người ủng hộ
144% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
-97 ngày còn lại
Chia sẻ
Xin chào!

Tôi là Ryan Ho, Founder duy nhất và là CEO của I SHINE, dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng các sản phẩm Giày dép, túi xách, ô tô và xe máy.

Bức ảnh bên dưới chính là mình ^_^

Các bạn có thể kết nối với mình qua Facebook: Ryan Ho

Quay trở lại với I SHINE.

VẤN ĐỀ THỊ TRƯỜNG
  • Brand Trust: Thế hệ Z (Sinh từ 1997 về sau)dần sở hữu ngày càng nhiều các đôi giày và túi xách có giá trị từ 8Tr - 60Tr. Họ không thể tin tưởng để đưa các đôi giày giá trị này đến các tiệm giặt hấp, vì không có thương hiệu nào trong mảng giặt hấp đang dẫn đầu thị trường và tạo ra dấu ấn về thương hiệu. Hơn nữa, các sản phẩm giày da, túi xách nếu không biết cách vệ sinh sẽ bị mất màu, ố vàng,... Do vậy, họ rất muốn một nơi uy tín để vệ sinh chăm sóc.
  • Tiện Lợi: Các cửa hàng giặt hấp trước đây luôn đi theo hướng phát triển các điểm giao nhận (Pickup Points). Mô hình này dần lạc hậu khi mà thế hệ Z tại Việt Nam đã quá quen thuộc với các dịch vụ giao nhận như Grab, Goviet, Tiki... Và thế hệ Z không muốn đi ra đường giữa thời tiết nắng nóng hoặc mưa ẩm, họ muốn có một dịch vụ vệ sinh và chăm sóc giày dép, túi xách có thể phục vụ việc giao nhận đến tận nhà.
  • Đúng Giờ và Nhanh: Thế hệ Z là thế hệ đặc biệt khó tính trong sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ giao nhận trước đây không có cam kết được chính xác giờ giấc để giao nhận, nên tỷ lệ không hoàn đơn tăng cao và khách hàng cũng khó chịu với việc không biết khi nào sẽ nhận được hàng và chờ đợi lâu để sở hữu sản phẩm. Do đó, họ sẵn sàng đổi sang một dịch vụ có thể giao hàng nhanh nhất và đúng giờ với thời điểm mà họ mong muốn.
GIẢI PHÁP CỦA I SHINE

I SHINE cung cấp nền tảng website tối ưu về giao diện và trải nghiệm người dùng để khách hàng có thể đặt dịch vụ với vài thao tác đơn giản. Đội ngũ nhân viên của I SHINE sẽ đến nơi hẹn của khách hàng đúng giờ và xử lý đơn hàng tại chỗ (Dịch vụ Ô Tô, Xe máy) hoặc mang về xưởng (Giày dép, túi xách...) để xử lý, sau đó giao trả lại sau 24H. Tất cả quy trình của I SHINE đều được áp dụng công nghệ trong vận hành nên tạo cho khách hàng nhiều trải nghiệm tối ưu.

Khách hàng điền thông tin
Khách hàng chọn thời gian cho cuộc hẹn. Những khung giờ nào đã có khách hẹn và nhân viên đã Full lịch sẽ không cho khách hàng chon nữa. Từ đó có thể tối ưu về chi phí nhân sự, và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với khách hàng.


Sau khi đặt dịch vụ, khách hàng được mời tham gia chia sẻ về sản phẩm dịch vụ để được giảm tiền vào hoá đơn. Đây là một kênh Refferal Marketing I SHINE thực hiện rất hiệu quả và đạt được sự tăng trưởng người dùng nhanh chóng.


I SHINE có đội ngũ giao nhận riêng, mỗi chuyên viên giao nhận của I SHINE được ví như một cửa hàng di động khi mà mỗi ngày có hơn 15.000 lượt hiển thị quảng cáo trên đường phố. ^_^

QUY MÔ THỊ TRƯỜNG

Dựa trên báo cáo tài chính 2019 của Adidas, Nike,... về kết quả kinh doanh. Cứ mỗi năm thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng 25 triệu đôi giày có phân khúc từ 2,000,000 VND - 15,000,000 VND. Chưa bao gồm các dòng sản phẩm đắt tiền hơn được xách tay từ nước ngoài về và túi xách đồ hiệu. 

Trung bình mỗi đôi giày được mang trong 2 năm. Như thế riêng ở VN có đến khoảng 50,000,000 đôi giày (Chưa bao gồm túi xách).

  • Giả thuyết 1: Khoảng 10% trong số 40,000,000 đôi giày cần được clean với mức giá dịch vụ 90,000 VND/Đôi thì quy mô thị trường là: 20 triệu USD. Tốc độ phát triển của thị trường là 10%/năm dựa theo tốc độ tăng trưởng trong báo cáo tài chính của Adidas, Nike...

  • Giả thuyết 2: Dựa trên các số liệu kết quả kinh doanh thực tế của I SHINE, cứ mỗi khách hàng vệ sinh trung bình 3 đôi/ lần và một năm ít nhất 4 lần (3 lần/tháng). Như thế mỗi khách hàng có thể chi vệ sinh 12 đôi/ năm. Với mức giá trung bình của dịch vụ đang là 90,000 VND thì mỗi khách hàng có thể chi 1,080,000 VND. (Chỉ tính riêng dịch vệ sinh sinh, chưa bao gồm các dịch vụ sữa chữa khác). 

    Với ước tính 800,000 người VN (Kết quả phân tích Insight của Facebook ads) quan tâm sử dụng dịch vụ vệ sinh và túi xách trong năm 2020. Thì quy mô thị trường là hơn 40 triệu USD. 
*Lưu ý: I SHINE chưa chính thức xâm nhập vào mảng vệ sinh ô tô, xe máy,... nên chưa tính thêm quy mô thị trường của mảng này. Riêng về ngành giặt ủi ở Việt Nam có quy mô lên tới 250 Triệu USD/Năm.

LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA I SHINE
  • Tech Flatform: I SHINE rất chú trọng vào phát triển nền tảng của riêng I SHINE. Công nghệ đóng vai trò rất lớn giúp I SHINE tiết kiệm đến 50% chi phí nhân sự, văn phòng.
  • 100% Khách hàng của I SHINE đều đặt lịch qua web, do vậy I SHINE không tốn chi phí đầu tư cho mặt bằng và Decorations. Do vậy tốc độ mở rộng của I SHINE là cực nhanh do chi phí đầu tư hạ tầng thấp. Rủi ro cho chi phí vận hành thấp. Tránh thất thoát đơn hàng.
  • I SHINE có 4 lợi thế cạnh tranh vượt bậc gồm: Chất Lượng Tốt, Giá Rẻ, Thời Gian Nhanh, Đúng Giờ.
TÌNH HÌNH KINH DOANH

I SHINE có dòng tiền dương từ tháng đầu tiên vận hành. Tăng trưởng doanh thu trung bình 20% mỗi tháng (I SHINE không trả tiền quảng cáo Paid Ads, khách hàng đều tìm đến tự nhiên do bạn bè chia sẻ qua các phương thức Growth Hack Marketing). 

Trong giai đoạn hiện tại I SHINE vẫn đang tập trung vào mảng giày dép và túi xách, chưa mở rộng sang dịch vụ ô tô và xe máy nhưng sẽ sớm khai thác.

KẾ HOẠCH 1 NĂM TỚI

I SHINE thành lập vào tháng 8/2019 tính nên nay gần 1 năm tuổi. Công ty đã có lượng khách hàng tương đối với tỷ lệ quay lại lớn với tăng trưởng trung bình khoảng 20% mỗi tháng về doanh thu. 

I SHINE sẽ tập trung xây dựng lượng khách hàng trung thành bằng việc bán các gói thành viên I SHINE (Subscriptions), thành viên sẽ trả phí định kỳ theo tháng để nhận ưu đãi dịch vụ từ I SHINE.

Gói hội viên sẽ giúp I SHINE đạt được:
  • Tăng tần suất quay lại sử dụng dịch vụ từ 2-3 tháng lần thành 1 tháng/lần.
  • Tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
  • Giảm chi phí chăm sóc khách hàng
Đăng ký gói hội viên I SHINE

Để thực hiện kế hoạch này, I SHINE đang huy động vốn để có thể hoàn thiện về mặt công nghệ, vận hành, có một đội ngũ tâm huyết để có thể đi cùng với Founder, và quan trọng hết là chiếm lĩnh thị trường để có trách nhiệm với các nhà đầu tư đã tin tưởng đầu tư vào I SHINE.

Do đó, mỗi đóng góp của bạn sẽ là động lực và giúp I SHINE tiến gần hơn với mục tiêu của mình! Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn cho dự án!

Cuối cùng xin dành tặng các bạn Voucher giảm 80,000 VND vào hoá đơn với Code STARTUP WHEEL nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ khi đặt lịch tại website www.ishine.asia

Mọi quan tâm về hợp tác hoặc đầu tư cùng I SHINE, xin gửi email về: [email protected]


Cám ơn các bạn đã đọc ^_^


Ủng hộ dự án Đã kết thúc vòng gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi