Mật ong lên men MOLA

Giới thiệu chung

Founder
Trương Cao Thể
Lĩnh vực
Nông nghiệp
Quốc gia
VN
Mô tả ngắn
Hệ vi sinh đường ruột là nơi quyết định 80% hệ miễn dịch của cơ thể, cũng như sản xuất tới 95% Serotonin, hợp chất dẫn truyền thần kinh. MOLA sử dụng công thức Oxymel và phương pháp Synbiotic để bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột và các thảo dược kháng sinh tự nhiên cho cơ thể.

Giới thiệu chi tiết

Chúng tôi, những sáng lập viên, đã khởi nghiệp với cây Chùm Ngây từ 7 năm trước. Khi ấy, chúng tôi chọn Chùm Ngây vì những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại. Bước ngoặt thay đổi cùng lúc với 1 sự kiện mà cả Thế giới sẽ còn nhắc đến nhiều năm về sau "Đại dịch Covid-19"
Ms. Hường - khởi nghiệp cùng cây Chùm Ngây


Covid tới, mọi hoạt động kinh doanh chậm lại. Đó là cơ hội để chúng tôi có thời gian dành cho sức khoẻ của chính mình.

Chúng tôi lao vào tìm hiểu sâu hơn những vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ. Càng đọc, chúng tôi càng nhận thấy sự vô minh của mình cũng như sự hỗn loạn trong biển thông tin của thời đại 4.0. 

Cảm hứng đến với chúng tôi từ tác phẩm "Ruột ơi là ruột" (bản gốc "DARM MIT CHARME") của tác giả Giulia Enders. Với hàng triệu bản được bán ra, cuốn sách mang đến cho chúng tôi cái nhìn sâu hơn về đường ruột và tầm quan trọng của nó đối với sức khoẻ con người. Trong đó, hệ vi sinh đường ruột đã, đang và sẽ là xu hướng nghiên cứu trong tương lai, khi con người ngày càng hiểu ra tầm quan trọng của việc cộng sinh với các loài vi sinh vật nói chung, cũng như vi khuẩn đường ruột nói riêng. Sống cộng sinh chứ không phải là tiêu diệt chúng như chúng ta đã và đang sử dụng 1 cách bừa bãi các loại thuốc kháng sinh.
Bản gốc tác phẩm "Ruột ơi là ruột"


Càng tìm hiểu, chúng tôi càng thấy mọi người thường chỉ nghĩ đến đầu vào, tức ăn gì, uống gì cho tốt mà không hề quan tâm xem là cơ thể đã hấp thụ được bao nhiêu trong số những thứ chúng ta nạp vào. Khoảng 15-20% người trưởng thành mắc táo bón, đặc biệt đối với dân văn phòng. Đối với trẻ nhỏ, tỷ lệ trẻ bị táo bón, biếng ăn, rồi lâu dần là chậm lớn, kém phát triển chiều cao cần nặng.

Xuất phát từ thực trạng này, chúng tôi nghiên cứu và cho ra mắt 1 sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đường ruột, đặc biệt trong việc nuôi dưỡng và hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh. Đó chính là Mật ong lên men MOLA với sự kết hợp của công thức Oxymel cổ đại và Lợi khuẩn (Probiotics) hiện đại.
Hệ vi sinh đường ruột
Chúng tôi may mắn khi tìm được công thức Oxymel, gồm Mật ong, giấm táo và thảo dược, được phát triển bởi Ông tổ ngành Y Hippocrate. Sự kết hợp này giúp Oxymel thành 1 môi trường lý trưởng để bảo quản các lợi khuẩn hiện đại, giúp chúng sống sót tốt trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, là thức ăn quan trọng (Prebiotics) cho hệ vi sinh đường ruột sau khi đi vào cơ thể.
Công thức oxy nối tiếng từ Hy Lạc cổ đại.
Không chỉ có vậy, các thảo dược mà chúng tôi bổ sung đều có các tác dụng riêng, chẳng hạn như gừng, chanh, tỏi là các bị kháng sinh tự nhiên, hay nghệ, riêng có tác dụng chưa viêm loét rất tốt. Thêm quả Me rừng (Amla), loại quả có rất nhiều ở núi rừng Tây Bắc với hàm lượng vitamin C tự nhiên vượt trội giúp phục hồi nhanh chóng.

Đặc biệt, chúng tôi ứng dụng kiến thức y học cổ truyền trong vệc cân bằng âm dương, đảm bảo sự hài hoà của sản phẩm.
Cân bằng âm dương trong sản phẩm MOLA Đề kháng


Nói tới MOLA, phải nói tới mật ong. Mật ong là cái nền của MOLA. Chúng tôi sử dụng nguồn mật ong tuyển chọn từ núi rừng Tây bắc, thông qua đơn vị xuất khuẩt là Công ty Ong Miền Núi.

Việt Nam sản xuất gần 60.000 tấn mật ong nhưng chỉ sử dụng chưa tới 10% trong số đó. Vì sao vậy? vì chúng ta chưa hiểu rõ hết về mật ong, vì những hiểu nhầm về nó như: mật ong nóng, mật ong nhiều đường, …. Sự thật thì mật ong là món quá tinh khiết quý giá của thiên nhiên ban tặng. Và chúng tôi, mong muốn nâng tầm Mật ong, đã đưa nó trở thành 1 món quà quý hơn nữa cho đường ruột và cho sức khoẻ người dùng.
Ong Miền Núi - Mật ong núi rừng Tây Bắc
Sứ mệnh của chúng tôi, những người sáng lập MOLA, với niềm đam mê và nhiệt huyết cống hiến, là thắp lên những ngọc đuốc sáng trên bầu trời vô minh về kiến thức. Chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp về sự quan trọng của sức khoẻ và mong muốn mọi người, ai ai cũng nên dành thời gian quan tâm cho sức khoẻ của chính mình. 

Thông qua MOLA chúng tôi đã và đang tạo thói quen tốt cho người dùng thông qua cộng đồng: 21 ngày tạo thói quen sống khỏe cùng MOLA với thông điệp: "SỐNG LÀNH - SỐNG KHỎE - SỐNG VUI VẺ - SỐNG CÓ ÍCH".

MOLA - KHOẺ TỪ ĐƯỜNG RUỘT

Chia sẻ
Ủng hộ dự án Chưa đến thời gian gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi

1.245.000.000 vnd
76 người ủng hộ
63% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
-292 ngày còn lại