Công nghệ

nados.vn

Mô tả ngắn NADOS.VN sàn TMĐT O2O về thời trang và làm đẹp - mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. NADOS.VN TẠO RA MỘT PLATFORM - GIẢI PHÁP KẾT NỐI GIỮA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ NHÀ CUNG CẤP - SÀN TMĐT ONLINE ĐẾN CỬA HÀNG OFFLINE
Phạm Bích Châu
631 lũy bán bích, phường phú thạnh, quận tân phú
26.000.000 vnd
3 người ủng hộ
2% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
-126 ngày còn lại
Chia sẻ
https://youtu.be/JfAQdnVSQus
Mô Hình Kinh Doanh NADOS

1. Nados.vn là gì?
 
Nados.vn đã được xây dựng và ra mắt vào tháng 6/2019, là sàn Thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp với những trải nghiệm mua sắm linh hoạt.
 
Nhìn nhận các vấn đề của thị trường hiện nay:
  • Các sàn mua sắm chuyên về thời trang chưa có siêu thị trải nghiệm Offline.
  • Bảo hành, trao đổi, liên hệ, chuyển, trả hàng hoá khó khăn, mất lòng tin với khách hàng.
  • Chưa tận dụng dược mô hình bán hàng chia sẻ với hàng ngàn cửa hàng thời trang lớn nhỏ ở Việt Nam.
  • Nhà sản xuất ở Việt Nam chưa đưa hàng hoá đến tận tay người tiêu dùng trong và ngoài nước một cách rộng rãi.
  • Nhà sản xuất chưa có sân chơi để tạo được một thương hiệu đúng nghĩa, các cửa hàng bán lẻ truyền thống không được đào tạo bài bản.
  • Nhà sản xuất, nhà phân phối chưa có đủ điều kiện để đưa hàng hoá có thương hiệu đến tận tay người tiêu dùng một cách hiệu quả.
  • Chưa có hệ thống kểt nối để nhà cung cấp theo dõi bán hàng của thương hiệu mình một cách chính xác để điều chỉnh hợp lý.
Nhận thấy những thực trạng này, ý tưởng xây dựng và phát triển Nados với mô hình B2B - O2O - B2C ra đời, dưới sự giúp đỡ định hướng mô hình từ ông Lý Trường Chiến.
 
2. Điểm đặc biệt của mô hình Nados?
Nados.vn là platform đầu tiên tích hợp 3 mô hình gồm: B2B, B2C và O2O để trở thành hệ thống Omi Chanel – nền tảng đa kênh kết nối giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp - cửa hàng ofline. Khác với những mô hình Thương mại điện tử trên thị trường hiện nay, Nados.vn có thêm trải nghiệm O2O - điều đặc biệt cần thiết trong thị trường ngách mà ngành hàng chuyên về thời trang, mỹ phẩm vẫn còn thiếu hiện nay... Bởi nhu cầu của khách hàng vẫn thích đến tận nơi, nhìn tận mắt.

Những giá trị Nados tạo ra:
  • KHÁCH HÀNG: Tạo một nơi trải nghiệm mua sắm linh hoạt cho người tiêu dùng từ online đến offline.
  • CUNG ỨNG: Đưa hàng hoá có thương hiệu của nhà xản xuất đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và rộng rãi thông qua các kênh bán hàng online và offline.
  • HỆ THỐNG: Kết hợp nhiều giải pháp ghi nhận bán hàng từ nhiều kênh cho ra báo cáo, giúp cho nhà sản xuất biết được hiệu quả sản phẩm của mình.
  • KẾT NỐI: Dựa vào các nguồn lực có sẵn trên thị trường Nados chia sẻ, kết nối giữa khách hàng và người bán, tạo sự gặp gỡ, trải nghiệm mua sắm một cách linh hoạt nhất và không bị giới hạn.

3. Đối tượng
Nhóm đối tượng khách hàng chính của Nados.vn:
  • B2B: nhóm người sản xuất, nhà phân phối, các Shop bán lẻ offline truyền thống… Nados tạo ra sân chơi chung từ Online đến offline cho cộng đồng này, cung cấp tài nguyên như: nguồn hàng, công cụ giải pháp sale, marketing, kênh bán hàng... giúp các đối tác update năng lực cạnh tranh thời đại 4.0 và xây dựng thương hiệu.
  • B2C: nhóm khách hàng là người tiêu dùng cuối, tập trung vào giới trẻ có độ tuổi từ 18-38, yêu thích thời trang và làm đẹp, thu nhập từ trung bình khá. Họ sẽ được yên tâm trải nghiệm mua sắm linh hoạt, có nhiều sự lựa chọn đến từ online đến Offline mà hiện nay các sàn TMĐT chưa làm được.

4. Định hướng phát triển
Hiện, Nados đã có: 30 nhà cung ứng tham gia vào hệ thống; 1 cửa hàng offline; 1 cửa hàng nhượng quyền; 5 cửa hàng liên kết; 6 sàn TMĐT liên kết; 100.000 Data CTV tiềm năng trên toàn quốc.
 
Năm 2019, Nados đã chính thức ra mắt mảng B2C Offline. Và trong năm 2020 này, Nados sẽ đẩy mạnh và nhân rộng mô hình TMĐT B2B online.
 
Do đó, Nados sẽ đầu tư nguồn hàng, thiết kế mô hình bán chéo sản phẩm, đầu tư hệ thống website và liên kết Thương hiệu.
 
Đặc biệt, Nados sẽ hỗ trợ nhân sự, quy trình, chương trình khuyến mãi hàng tháng tại các cửa hàng nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm lựa chọn cho khách hàng tới tham quan mua sắm.
 
Với mục tiêu nhân rộng mô hình hợp tác kinh tế chia sẻ, các thương hiệu/shop thời trang khi kết hợp với Nados sẽ được tối ưu không gian, nguồn lực, chi phí đầu tư, từ đó, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Ủng hộ dự án Đã kết thúc vòng gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi