Dịch vụ

OMICall - Tổng Đài Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

Mô tả ngắn OMICall là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, quản lý Sale và Telesale hiệu quả, gia tăng tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ chốt sale và tăng doanh thu bán hàng.
Nguyễn Thành Tín
06 Đường số 16, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
3.927.000.000 vnd
235 người ủng hộ
197% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
-126 ngày còn lại
Chia sẻ
Chúng tôi là OMICall, Co-Fouder của dự án là anh Đinh Thái Hà và anh Hoàng Quốc Việt đều là lãnh đạo cấp cao của Viettel trước đây. Năm 2014, đã thành lập 01 đội kỹ thuật để thành lập công ty ViHAT với dự án đầu tiên là eSMS (dịch vụ SMS thương hiệu cho doanh nghiệp), lúc đó có nhiều cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp SMEs nên họ thường than phiền với chúng tôi rằng tổng đài analog truyền thống của họ quá phức tạp, giá cước lại cạo, quản lý lại kém hiệu quả.

Thấy được khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi đã tích cực nghiên cứu các công nghệ mới như IoT, Cloud, Server, Voice, IP,... Sau 3 năm nghiên cứu, chúng tôi đã xây dựng nên sản phẩm Tổng Đài Thông Minh có tên là OMICall để giải quyết hầu hết tất cả các vấn đề khó khăn trên, lại còn dễ sử dụng và có các tính năng tiên tiến hơn như:
  • Gọi và trả lời tự động cho khách hàng (giảm được nhân sự làm việc)
  • Gọi nội bộ miễn phí (tiết kiệm chi phí thoại)
  • Đảo số gọi ra theo đúng nhà mạng (tối ưu cước gọi)
  • Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (tối ưu vận hành)
  • Biến smartphone thành tổng đài (trực mọi lúc mọi nơi)
  • Quản lý sale và telesale hiệu quả trên hệ thống
  • Ứng dụng công nghệ AI (chấm điểm cuộc gọi, phát hiện cuộc gọi không tốt qua giọng nói)...
Đối với OMICall, chỉ cần có Internet là bạn đã có thể sử dụng tổng đài của doanh nghiệp mà không cần lắp đặt đường dây rườm rà, phức tạp.

Ngoài hệ thống gọi trên trình duyệt website, chúng tôi đã ra mắt softphone ứng dụng cài trên Desktop PC, và Mobile App trên 2 nền tảng iOS, Android.

Dễ dàng kết nối với tất cả các đầu số nhà mạng kể cả cố định và di động, 1900/1800 giúp doanh nghiệp giảm 50% tiền điện thoại hàng tháng.

Với tham vọng, OMICall sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu khi doanh nghiệp muốn “thiết lập Hotline tổng đài”.

Kế hoạch sắp tới, chúng tôi sẽ đầu tư và đẩy mạnh các kênh online, thâu tóm các kênh youtube và google search, và phát triển thêm cộng đồng.

Thị trường Việt Nam có khoảng 600.000 doanh nghiệp SMEs, với mục tiêu đến năm 2022 chúng tôi sẽ chiếm 10% của thị trường này(60.000 doanh nghiệp), với mỗi khách hàng có giá trị là 5.000.000đ/năm, thì tức là chúng tôi có mục tiêu 300.000.000.000đ/năm.
Ủng hộ dự án Đã kết thúc vòng gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi