Workevo - Nền tảng tăng trưởng kinh doanh toàn diện

Giới thiệu chung

Founder
Ta Thi Ngoc Linh
Lĩnh vực
Công nghệ
Quốc gia
Mô tả ngắn
Workevo là một nền tảng tăng trưởng kinh doanh toàn diện, giúp các doanh nghiệp thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau để xây dựng bức chân dung toàn cảnh về khách hàng của mình. Từ đó giúp các doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp tới đúng người vào đúng thời điểm.

Giới thiệu chi tiết

Thế giới của chúng ta đã bị đảo lộn. Đối với chúng tôi việc mình có thể làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại đó là giúp các công ty có thể phục hồi sau đại dịch Covid-19 vừa mới hoành hành. Chính vì thế nhóm chúng tôi đã đẩy mạnh việc hoàn thiện sản phẩm Workevo để nhanh chóng ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 27/05/2020 vừa qua. Nhóm chúng tôi gồm:
Các thành viên
Thành Lưu (CEO): Là một trong những entrepreneur trưởng thành từ chương trình đào tạo Founder tại Topica Founder Institute và sau đó là Entrepreneurship Essentials của Harvard Business School Online. Với trên 10+ năm kinh nghiệm làm việc và sáng lập các công ty startup, anh Thành đã đạt được những thành tựu sau:
  • Giải nhất CoderSchool Demo Day 2017 (Với sản phẩm WeRun).
  • Top 25 startup Việt trên VnExpress năm 2017 (Với sản phẩm PageBold).
  • Top 10 founder tại Topica Founder Institute 2018 (Với sản phẩm MakiPlace).
Kevin Phạm (CTO): Là bộ não đứng đằng sau hệ thống Workevo, một người kiến trúc sư trưởng với gần 10 năm kinh nghiệm xây dựng và vận hành các hệ thống IT phức tạp. Kevin Phạm cũng đồng thời là co-founder với Thành Lưu ở rất nhiều dự án trước đó như PageBold và MakiPlace.

Lâm Nguyễn (CPO): Xuất thân là một designer tốt nghiệp tại FPT Arena, Lâm Nguyễn đã có thời gian dài gắn bó và cùng team đạt được rất nhiều thành tựu lớn ở các dự án PageBold, MakiPlace. Tại Workevo anh không chỉ phụ trách về việc thiết kế mà còn là người đưa ra những quyết định quan trọng về tính năng của sản phẩm và đảm bảo mục tiêu người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất.

Linh Tạ (COO): Là một trong những co-founder tốt nghiệp tại trường Đại Học Victoria tại Wellington, New Zealand chuyên ngành Truyền thông Học (Media Studies). Linh Tạ là một trong những người đặt nền móng đầu tiên cho sản phẩm Workevo. Làm việc trực tiếp với CEO và vận hành bộ phận marketing, sales và customer success, Linh Tạ đã giúp Workevo đạt được rất nhiều mục tiêu quan trọng, đồng thời giúp Workevo trở thành đối tác của rất nhiều công ty lớn ở trong và ngoài nước như Google, DesignBold, v.v...

---
Theo như báo cáo mới nhất của Salesforce vừa mới phát hành đầu năm 2020, dựa trên cuộc phỏng vấn trên 7000 marketers tại nhiều quốc giá khác nhau, 5 thách thức lớn nhất của các marketers đó là:
Dành cho Marketers
1, Tương tác với khách hàng theo thời gian thực.
2, Sự đổi mới để thích ứng với sự thay đổi do đại dịch Covid-19 gây ra.
3, Gắn kết trải nghiệm khách hàng một cách sáng tạo trên các kênh và thiết bị khác nhau.
4, Thống nhất dữ liệu khách hàng.
5, Có một bức chân dung thống nhất về khách hàng giữa các bộ phận.
Bên cạnh đó, marketers còn thường gặp phải những vấn đề sau:


1, Dữ liệu phân mảnh: dữ liệu khách hàng rải rác trong các hệ thống khác nhau với các loại thông tin nhận dạng khác nhau.
2, Sử dụng công nghệ phức tạp: marketers được thuyết phục mua các giải pháp cồng kềnh khó tích hợp để xử lý dữ liệu.
3, Khó kiểm soát: marketers mất kiểm soát hoặc quản lý dữ liệu không hiệu quả khi sử dụng những hệ thống quản lý nặng về kỹ thuật thuộc sở hữu của các bộ phận IT.
4, Dữ liệu không mở rộng: Giới hạn quyền truy cập vào một vài nguồn dữ liệu để phối hợp thiết kế trải nghiệm khách hàng đa kênh.
Trong đó, những giải pháp hiện tại chỉ giải quyết một trong những vấn đề trên thay vì đưa ra một lời giải tổng thể cho các vấn đề của họ:
Marketers thường sử dụng
Trong đó, những giải pháp hiện tại chỉ giải quyết một trong những vấn đề trên thay vì đưa ra một lời giải tổng thể cho các vấn đề của họ.

1, CRM: Chưa thể thu thập được những dữ liệu khi người dùng chưa trở thành lead (khách hàng tiềm năng), khiến cho marketers không có được thông tin đầy đủ về khách hàng của mình.
2, Quản lý chiến dịch: Chỉ giới hạn ở một số kênh nhất định, giới hạn việc hoàn thiện hay cập nhập thông tin hồ sơ khách hàng hoàn chỉnh.
3, Trung tâm dữ liệu: Các marketer khó có thể tiếp cận một cách nhanh chóng và kịp thời

Đó là lý do chúng tôi phát triển sản phẩm Workevo, một nền tảng tăng trưởng kinh doanh toàn diện được xây dựng nhằm mục đích giúp các marketers gia tăng sự trung thành, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa vượt trội bắt nguồn từ dữ liệu khách hàng.
Workevo - Nền tảng tăng trưởng kinh doanh toàn diện
Hình ảnh sản phẩm Workevo

Các thành phần chính của Workevo bao gồm:
  1. Nền tảng dữ liệu khách hàng: Thu thập dữ liệu của khách hàng từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ đó giúp các marketers xây dựng một bức chân dung toàn cảnh về từng khách hàng của mình theo từng phân khúc khác nhau.
  2. Công cụ tương tác 1-1 ở quy mô lớn: Tương tác với khách hàng thông qua các thông điệp được cá nhân hóa với từng khách hàng ở quy mô lớn.
  3. Trình quản lý chiến dịch tự động hóa: Tạo và vận hành các chiến dịch marketing tự động hóa qua email, SMS hoặc push notification.
  4. Biểu mẫu: Công cụ trực quan, thân thiện đối với các marketer để có thể thu thập dữ liệu khách hàng.
  5. Mã theo dõi: Thu thập dữ liệu cá nhân hoặc hành vi của khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau thông qua Public API.
  6. Báo cáo thống kê: Cung cấp báo cáo thống kê theo thời gian thực và có thể dễ dàng tùy biến.
Các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Workevo tại Việt Nam như: TopCV, DesignBold, PrintGo, Bonbon City Tour,

Lộ trình phát triển sản phẩm cụ thể như sau:
  • 27/05/2020: Ra mắt phiên bản beta 1 (Đã hoàn thành).
  • 31/07/2020: Bổ sung tính năng tương tác với khách hàng 1-1 ở quy mô lớn.
  • 15/08/2020: Bổ sung tính năng báo cáo thống kê.
  • 31/08/2020: Hoàn thiện hệ thống Public API.
  • 15/09/2020: Bổ sung tính năng SMS, Push Notification.
  • 30/09/2020: Bổ sung các action trong trình quản lý chiến dịch tự động hóa.
  • 15/10/2020: Bổ sung tính năng quản lý team, phân quyền.
    Lộ trình phát triển sản phẩm
Chúng tôi đã nỗ lực không biết mệt mỏi để có thể hoàn thiện Workevo và liên tục cải tiến nó. Chúng tôi xây dựng sản phẩm này không chỉ vì chúng tôi muốn bán nó, mà chúng tôi đồng cảm với những vấn đề mà các marketers gặp phải. Vì vậy chúng tôi rất mong có được sự giúp đỡ của các bạn để có thể sớm hoàn thành được các mục tiêu của mình.
Chia sẻ
Ủng hộ dự án Chưa đến thời gian gọi vốn

1.000.000 vnd

Đồng - Dự án tương đối tốt

5.000.000 vnd

Bạc - Dự án khá tốt, có tiềm năng

10.000.000 vnd

Vàng - Dự án rất tốt, rất tiềm năng

20.000.000 vnd

Bạch kim - Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, khả thi

2.125.000.000 vnd
114 người ủng hộ
107% so với mục tiêu 2.000.000.000 vnd
Đã kết thúc